Camera Hành Trình SPORT CAM A9 HD - Xóm Phụ Kiện
camera price_390.000 đ
Camera Hành Trình SPORT CAM A9 HD

Camera Hành Trình SPORT CAM A9 HD

camera price_390.000 đ
Mô Tả :
Camera hành trình HD 1080 Sport Cam A9 ghi lại mọi khoảnh khắc khi bạn đi du lịch , phượt, thám hiểm , đặc biệt có thể quay được dưới nước .

Mô Tả Chi Tiết

Camera Hành Trình SPORT CAM A9 HD

Camera Hành Trình SPORT CAM A9 HD

Camera Hành Trình SPORT CAM A9 HD

Camera hành trình HD 1080 Sport Cam A9- Đồng hành cùng bạn trên mọi nẻo đường
Đâu phải oto mới cần có camera hành trình. Xe máy, xe đạp cũng nên có. Vừa giúp bạn ghi lại những khoảng khắc, những nơi bạn đi qua, vừa có thể làm bằng chứng nếu như có sự việc giao thông xảy ra. Camera hành trình HD 1080 Sport Cam A9 là những gì bạn cần.

Camera Hành Trình Hd1080 Sport Cam A9 là một chiếc máy quay hành động (hay máy quay hành trình) được thiết kế để gắn lên các vị trí như mũ bảo hiểm, ghi-dong xe máy, xe đạp, trên otô và thậm chí là trên máy bay điều khiển từ xa để quay lại những hình ảnh mà người sử dụng mong muốn.

Nếu bạn là người đam mê tốc độ, thích trò chơi mạo hiểm, yêu xe máy và thích đi phượt lên rừng xuống biển thì có lẽ bạn nên trang bị cho mình một cái camera hành trình.camera 2 inch đi với phụ kiện đồ chơi đầy đủ như hình.

Camera HD1080 Sport Cam A8 với kiểu dáng thể thao , được đặt trong 1 bộ bảo vệ chống nước, có thể quay được dưới nước ở độ sâu 10m , Giúp bạn tha hồ ghi lại khoảnh khắc khi đang đi biển, đi bơi, đi dưới trời mưa .

Sản phẩm được tích hợp sẵn hàn hình LCD 2.0", tiện lợi cho bạn dễ dàng quan sát trực tiếp hình ảnh thu được cũng như thao tác với các menu để cài đặt và điều khiển dễ dàng hơn.

Camera Hành Trình SPORT CAM A9 HD

Thông số chi tiết :
- Tên sản phẩm: Camera hành trình Full HD 1080P - Sport Cam A9
- Chất liệu: Nhựa
- Màu sắc: đen
Bao gồm: Cáp USB, Pin, Chân đế, Sạc xe hơi
- Kích thước: 19.5 x 11.3 x 6.5cm
Trọng lượng: 275gr
- Cảm biến ảnh: CMOS full HD
- Độ phân giải: full HD 1080p (30fps)
Góc nhìn:140 độ; chống rung